So sánh sản phẩm
Hotline: (028) 7300 1828

Chính Sách Bảo Hành
Ngày đăng: 11:41:01 13-10-2015

Khi sử dụng đồ da lâu ngày hoặc do không khí ẩm ướt, đi mưa nhiều có thể gặp phải một số vấn đề như bị bay, tróc lớp màu sơn phủ trên bề mặt da. Đừng lo, chúng tôi hoàn toàn có thể giúp bạn xử lý các vấn đề về da như khôi phục màu da ban đầu, làm mới, làm bóng sản phẩm da khi mang đến Hobby bảo hành.
 


 

Chính sách bảo hành của Hobby



Hobby luôn đưa ra những chính sách bảo hành hợp lý đối với quý khách hàng khi mua sản phẩm của chúng tôi, điều kiện để bảo hành :
 



 



Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu thuộc một trong những điều kiện sau:
 
1. Sản phẩm thuộc danh mục được bảo hành từ nhà cung cấp, nhà sản xuất.
2. Sản phẩm bị lỗi do quá trình sản xuất hay vận chuyển.
3. Thời gian ở phiếu bảo hành vẫn còn hiệu lực.
4. Phiếu bảo hành do Hobby cung cấp không xảy ra lỗi như : rách, tẩy xóa…
5. Phiếu bảo hành có đầy đủ thông tin của sản phẩm như : mã số sản phẩm, tên khách hàng, địa chỉ, ngày mua, thời hạn bảo hành.


Sản phẩm không được bảo hành miễn phí, hoặc sửa chữa có tính phí :
 
1. Sản phẩm khách hàng mua không nằm trong danh mục bảo hành của công ty.
2. Những thông tin về mã số sản phẩm không khớp với phiếu bảo hành.
3. Sản phẩm bị lỗi do quý khách hàng, không phải lỗi từ nhà sản xuất.
4. Không áp dụng cho các chương trình khuyến mãi.


Thời gian bảo hành và thực hiện bảo hành:
 

Thời gian bảo hành mà Hobby cung cấp đến quý khách hàng được tính kể từ ngày mua hàng hóa. Mọi lỗi do nhà cung cấp sẽ được bảo hành miễn phí trong thời gian bảo hành ấn định với từng loại sản phẩm khác nhau.


Thời gian thực hiện:
 

1. Từ  2 - 3  Ngày cho nguyên phụ liệu hư hỏng, đường may bị lỗi, sút chỉ, móc khoá bị hư, khôi phục màu da, làm mới da.
2. Từ 3 - 5 Ngày cho sản phẩm hư hỏng nặng hoặc đồ điện tử chính hãng.
3. Từ 4 - 6 Ngày cho những khách hàng xa nội thành TPHCM.



Lưu ý:
 

1. Khi cần bảo hành xin Quý khách vui lòng gửi đến Công ty TNHH HOBBY (ĐC: 548 Bà Hạt P.8 Q.10 TPHCM) kèm theo phiếu THÔNG TIN BẢO HÀNH của sản phẩm.
2. Công ty không chịu trách nhiệm về những sản phẩm đã bị chỉnh sửa, thay đổi hoặc giả hoá đơn.
3. Chính sách bảo hành không áp dụng với các sản phẩm thanh lý, khuyến mãi.
Tags:
Giỏ hàng của tôi (0)
z